TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN

Mức lương: thỏa thuận
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Công tác hành chính – văn thư:

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn của Ban theo đúng quy định.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thông báo nội bộ, tờ trình, đề xuất.
  • Theo dõi việc gửi/nhận, đóng dấu các văn bản liên quan đến hoạt động truyền thông – marketing.

B. Hậu cần hoạt động nội bộ:

  • Đặt lịch họp, chuẩn bị phòng họp, thiết bị phục vụ các cuộc họp/sự kiện của Ban.
  • Hỗ trợ đặt in ấn các ấn phẩm truyền thông (standee, banner, tài liệu…).
  • Quản lý vật tư, văn phòng phẩm, tài sản phục vụ công việc truyền thông.

C. Hỗ trợ công tác nhân sự trong Ban:

  • Tổng hợp danh sách nhân sự tham gia các sự kiện, chiến dịch truyền thông.
  • Cập nhật thông tin nhân sự phục vụ truyền thông nội bộ.
  • Hỗ trợ công tác quản lý công, khen thưởng – kỷ luật nội bộ (nếu có).

D. Phối hợp – điều phối:

  • Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan (HCNS, Kế toán, CNTT…) khi cần thiết.
  • Theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc, hỗ trợ Trưởng ban điều phối công việc.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ khi được phân công.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tuổi: Từ 23 trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, văn thư lưu trữ hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí admin, thư ký, trợ lý văn phòng.
  • Kỹ năng lập và theo dõi kế hoạch.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, Google Drive,…
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic tốt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao.

III. QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận theo năng lực.
  • Làm việc thứ 2 – 6, nghỉ T7, CN.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích, điều chỉnh lương định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng.
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

IV. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Hà Nội: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

V. CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@vngvietnam.com.vn hoặc liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng qua hotline 0969 653 576 để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Tiêu đề email: [Vị trí tuyển dụng] – Họ và tên

3 thoughts on “TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN

  1. Kiều Hoàng Mai Anh says:

    Kính gửi Công ty VNG group,

    Qua thông tin tuyển dụng trên mạng, em được biết Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí Admin, nên em viết đơn này để ứng tuyển và mong muốn có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty.

    Cảm ơn Công ty đã dành thời gian xem xét hồ sơ của em. Phía dưới em có đính kèm CV. Hy vọng sớm nhận được hồi đáp từ Công ty.

    Em xin chân thành cảm ơn!
    Trân trọng,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

2 + four =