Mức lương: thỏa thuận
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc khách sạn cao cấp;
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của khách để đảm bảo trải nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.
- Là điểm liên lạc cho khách hàng, cung cấp thông tin về các địa điểm và dịch vụ địa phương và giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong suốt kỳ nghỉ của họ.
- Hỗ trợ đặt phòng, check-in và check-out, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ cá nhân hóa và hỗ trợ cho các nhu cầu của họ.
- Phối hợp với đội ngũ F&B và spa để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ nhanh chóng và chu đáo trong các bữa ăn và liệu trình của họ.
- Xử lý các đặt phòng qua điện thoại, e- mail, thư, fax hoặc gặp mặt trực tiếp.
- Nắm các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong cũng như ngoài khách sạn để cung cấp thông tin cho khách.
- Duy trì quan hệ lịch thiệp với khách của khách sạn, giải quyết các phàn nàn, yêu cầu, đề nghị của họ một cách thấu đáo và hiệu quả, chuyển cấp trên nếu cần thiết.
- Giúp đỡ trong việc phát triển và triển khai các chính sách và thủ tục để đảm bảo trải nghiệm chất lượng cao và nhất quán cho khách hàng.
- Hỗ trợ huấn luyện và phát triển nhân viên để đảm bảo họ có khả năng xử lý yêu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
- Cộng tác với các trưởng bộ phận khác để đảm bảo tất cả các khía cạnh của khu nghỉ dưỡng đều được liên kết để cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch và đặc biệt.
- Phối hợp với đội ngũ bảo trì và vệ sinh để đảm bảo các phòng được làm sạch và bảo trì tốt cho khách đến.
- Hỗ trợ các giao dịch tiền bạc, bao gồm thanh toán bằng tiền mặt và thẻ tín dụng, và quản lý chìa khóa phòng và hàng tồn kho.
- Giám sát các quy trình kiểm soát chất lượng sử dụng Quy Trình Chuẩn để đảm bảo các phòng được làm sạch đúng cách, các tiện nghi được cung cấp đầy đủ và các vấn đề bảo trì được đối phó.
- Liên lạc với khách hàng qua các kênh trực tuyến, chẳng hạn như email, mạng xã hội và trò chuyện, để cung cấp thông tin và đáp ứng yêu cầu của khách.
- Quản lý các yêu cầu đăng ký địa phương và đảm bảo tuân thủ các luật và quy định
- liên quan.
- Sử dụng PMS để quản lý đặt phòng của khách, cập nhật tình trạng phòng và theo
- dõi tỷ lệ lấp đầy.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của khu nghỉ
- dưỡng.
- Hỗ trợ đại diện cho khu nghỉ dưỡng trong cộng đồng địa phương và các sự kiện
- ngành công nghiệp để quảng bá khu nghỉ dưỡng và các ưu đãi của nó.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các công ty, đại lý du lịch, hàng không, nhà hàng, khu mua sắm, dịch vụ giao thông vận tải trong khu vực, có thể cung cấp thông tin về các dịch vụ đó khi khách cần, hoặc giúp họ đặt dịch vụ một cách nhanh chóng khi có yêu cầu.
- Đẩy mạnh bán các dịch vụ nội bộ để đạt được mục tiêu hàng tháng của bộ phận.
- Sắp xếp các chuyến tham quan cho khách.
- Xử lý thư đến và đi.
- Đối chiếu các sai lệch về trạng thái phòng.
- Hoàn thành các mục đang còn tồn đọng.
- Kiểm tra hóa đơn.
- Xử lý tài liệu và báo cáo vận hành.
- Quản lý đồ thất lạc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà không bao gồm trong BMTCV này.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Học vấn: Cử nhân (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch);
- Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế;
- Chủ động trong công việc với niềm đam mê nghề nghiệp;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc khách sạn cao cấp;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có quan hệ rộng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch;
III. QUYỀN LỢI
- Lương thoả thuận tương xứng năng lực
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm
- Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích, điều chỉnh lương định kỳ
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…
IV. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Sứ Retreat Hội An – Thông Thanh Đông, đường Cây Giá Hạ, xã Cẩm Thanh, TP Hội An
V. CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@vngvietnam.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo 0905017239 ( Mrs.Tường Vi) để biết thêm thông tin chi tiết.
- Tiêu đề email: [Vị trí tuyển dụng] – Họ và tên
Thông tin liên hệ:
Mrs.Tường Vi – Phụ trách Bộ phận Tuyển dụng
Mail: hr@suretreathoian.com
Số điện thoại: 0905017239