Mức lương: thỏa thuận
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty lĩnh vực ngành quản lý khách sạn, du lịch, BĐS
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục tiêu hoạt động:
Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác quản lý, vận hành, dịch vụ khách hàng, kiểm soát chất lượng tòa nhà căn hộ dịch vụ nhằm đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả, chuyên nghiệp và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách thuê.
2. Nhiệm vụ
Quản lý vận hành căn hộ dịch vụ
- Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày của các bộ phận: lễ tân, buồng phòng, bảo vệ, kỹ thuật.
- Kiểm tra, theo dõi hệ thống kỹ thuật, điện nước, PCCC, thang máy, đảm bảo vận hành an toàn và ổn định.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý nhanh chóng các sự cố, đảm bảo không ảnh hưởng đến khách hàng cư trú.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ các khu vực công cộng (tầng hầm, thang máy, sảnh, hành lang, khu tiện ích, phòng chức năng, khu vực tắm sauna, steam…) và lập báo cáo tình trạng vận hành, checklist gửi Ban Giám đốc.
- Đảm bảo công tác vệ sinh, cảnh quan, an toàn, an ninh luôn trong trạng thái tốt nhất.
Dịch vụ khách hàng & Lễ tân
- Trực tiếp chỉ đạo, giám sát công tác lễ tân: đón tiếp, hỗ trợ check-in/check-out, hướng dẫn khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
- Quản lý hồ sơ tạm trú, thông tin khách hàng; đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
- Hướng dẫn khách sử dụng tiện ích, trang thiết bị trong khu căn hộ (truyền hình, wifi, máy giặt, sauna, gym…) và hỗ trợ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.
- Giám sát việc phục vụ, giao tiếp khách hàng nhằm đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, nhất quán trong toàn bộ khu vực vận hành.
Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý và giám sát hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ trong tòa nhà (bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật, giặt là, xử lý rác thải…).
- Báo cáo chi phí vận hành định kỳ hàng tuần/ tháng (điện, nước, internet, truyền hình cáp, các dịch vụ khác liên quan tới vận hành).
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại học ngành quản lý khách sạn, du lịch, BĐS hoặc tương đương.
- Độ tuổi từ: 25 đến 35 tuổi
- Đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành tòa nhà
- Có kiến thức trong ngành quản lý khách sạn, du lịch, BĐS
- Có kiến thức về vận hành, chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về an toàn PCCC
- Tiếng Nhật giao tiếp là bắt buộc, ưu tiên có cả Tiếng Anh
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống, vấn đề
- Trung thực, có tính kỷ luật cao, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo và linh hoạt.
III. QUYỀN LỢI
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
- Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm
- Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích, điều chỉnh lương định kỳ
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…
IV. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Địa điểm: Hà Nội: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
V. CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@vngvietnam.com.vn hoặc liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng qua hotline 0969 653 576 để biết thêm thông tin chi tiết.
- Tiêu đề email: [Vị trí tuyển dụng] – Họ và tên

