VNG Land chuẩn bị cho sự “bùng nổ” FPT City Đà Nẵng

Nhằm mục đích chuẩn bị cho chiến dịch bùng nổ của dự án FPT City Đà Nẵng, 9h sáng ngày 15/11/2016 tại hội trường Sàn giao dịch BĐS VNG Việt Nam đã diễn ra chương trình đào tạo chiến lược Marketing và Sales bán hàng với sự tham dự của toàn thể nhân viên trong hệ thống VNG Group.

Được quy hoạch để trở thành khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu trong lòng thành phố Đà Nẵng, trên cơ sở phát huy thế mạnh của một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam là FPT, bởi vậy dự án FPT City được ví như thung lũng Silicon đầu tiên của Việt Nam.

1

2

Với địa thế kề sông, gần biển và nằm trên trục đường phát triển du lịch Đà Nẵng – Hội An, dự án này đang sở hữu một vị trí đắc địa và định hướng sẽ trở thành trung tâm du lịch, là khu đô thị hiện đại, hạ tầng xã hội hoàn chỉnh. Phòng Truyền thông và Marketing VNG Group đã có những phân tích cụ thể nhất về chiến lược hoạt động, trên cơ sở đó mong muốn dồn tổng lực để tạo nên một làn sóng mới cho dự án này.

3

Ông Đỗ Văn Nam – Phó tổng giám đốc VNG Group chia sẻ tại buổi đào tạo

Kết thúc buổi đào tạo, Phó tổng giám đốc VNG Group ông Đỗ Văn Nam đã có những chia sẻ: “ FPT City được đánh giá là có tiềm năng phát triển và là sản phẩm đáng đầu tư lâu dài để sản sinh lợi nhuận cho nhà đầu tư. Qua buổi đào tạo, cho chúng ta thấy được một cái nhìn cụ thể về chiến lược marketing và sales bán hàng trong thời gian tới. Mong rằng trong chiến dịch truyền thông từ khởi động dự án, sự kiện mở bán tới đây sẽ thành công.”

Thu Hiền ghi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

12 − seven =