VNG Group 12 năm một chặng đường

VNG Group 12 năm một chặng đường phát triển vững mạnh

“Thấm thoát VNG Group đã bước sang tuổi 13, nghĩ lại toàn bộ quá trình chỉ có phép nhiệm mầu thì VNG mới có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn. Mỗi khó khăn được ví như một ngọn núi và nhiệm vụ mà CEO phải vượt qua các ngọn núi đó. Bằng nghị lực và lòng quyết tâm, cho dù 3 lần đổi tên công ty, 8 lần chuyển đổi văn phòng, 2 lần chịu sự ảnh hưởng suy thoái kinh tế, 3 lần thị trường bất động sản đóng băng, VNG Group vẫn vượt qua tất cả những sóng gió đó. Quy luật: Được – Mất – Được – Mất – Mất – Được liên tục diễn ra, trong đó:

+ Mất chiếm: 01%

+ Được chiếm: 99%

Được không phải là tiền bạc mà được bài học lớn lên từ thất bại. Từ đó có thể dẫn tới thành công…”. Đó là những lời chia sẻ đầy tâm huyết của ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc VNG Group – người chèo lái con thuyền VNG suốt 12 năm vượt qua muôn vàn sóng gió để giữ vững sức mạnh, giúp VNG có được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay.

VNG Group được thành lập ngày 3/11/2003 với tên gọi Công ty Cổ phần Luật Việt. Trải qua 3 lần đổi tên, từ tên ban đầu thành Công ty Cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam và VNG Group hôm nay. Mỗi một cái tên gắn với một giai đoạn phát triển của VNG. Những khó khăn, thử thách liên tiếp diễn ra nhưng bằng nghị lực và trách nhiệm, tập thể ban lãnh đạo VNG luôn xác định cho mình tâm thế vững vàng để sẵn sàng đón nhận, vượt qua mọi khó khăn, tiến bước về phía trước. Đúng như lời tâm sự của Chủ tịch Vũ Văn Thành: “Trong điều hành doanh nghiệp có những lúc tưởng chừng không thể tiếp tục và chỉ muốn buông xuôi, nhưng rồi lại tiếp tục, thuận lợi và khó khăn, vui và buồn lẫn lộn… Phía trước còn nhiều núi và sa mạc, đường lên núi hay đường vượt qua sa mạc thì luôn gập ghềnh nên phải luyện cho đôi chân thật vững, đọc chữ VNG cho thật to để tiếp tục một hành trình mới…”.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, trải qua muôn vàn khó khăn, có những thành công cũng có những điều không thành công, đến nay VNG Group đã khẳng định thương hiệu và mở rộng quy mô hoạt động với gần 50 cán bộ nhân viên, 1 chi nhánh tại Đà Nẵng và 5 văn phòng đại diện khắp cả nước. VNG Group đã thu hút một số lượng lớn nhân tài về làm việc, cùng đóng góp sức lực vào sự phát triển của toàn hệ thống. Bên cạnh những hoạt động trong công ty, VNG Group còn tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội ý nghĩa, chung tay góp sức xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

IMG_7171

Đêm lửa trại kỷ niệm 12 thành lập VNG Group tại Mai Châu – Hòa Bình

Hệ thống VNG Group luôn sát cánh bên nhau đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo

Hệ thống VNG Group bao gồm 4 công ty thành viên, hoạt động trên bốn lĩnh vực khác nhau, trong đó mũi nhọn là lĩnh vực bất động sản. Trong 12 năm qua, dù khó khăn hay thuận lợi, sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng dành cho VNG Group cùng sự đồng sức đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên chính là động lực lớn lao giúp VNG Group không ngừng hoàn thiện và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Với hệ thống các công ty thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau, VNG Group luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất:

– Công ty Cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam (VNG Land) là thương hiệu đầu tư, phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và là đối tác chiến lược của các dự án lớn tại Hà Nội, Hội An, Hòa Bình, Hưng Yên, Hà Nam… Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ tận tâm, VNG Land luôn được chủ đầu tư đánh giá cao và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có thể tìm được nơi an cư lý tưởng cùng các cơ hội sinh lời và gia tăng giá trị từ chính những sản phẩm đang sở hữu.

– Văn phòng Luật sư VNG Việt Nam (VNG Law) được ra đời với mục đích tư vấn pháp lý cho toàn hệ thống VNG cũng như góp phần bảo vệ quyền và lợi ích của các đối tượng khách hàng là cá nhân, cơ quan, tổ chức… cả trong và ngoài nước.

– Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam (VNG Value) được thành lập vào năm 2009. Cho đến nay, công ty đã phát triển vững mạnh và trở thành một trong số các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định giá với các lĩnh vực hoạt động rất đa dạng như: thẩm định giá trị động sản và bất động sản; thẩm định giá dự án đầu tư; thẩm định giá máy móc thiết bị, xác định giá trị thương hiệu, doanh nghiệp…

– Công ty Cổ phần truyền thông VNG Việt Nam (VNG Media) là đơn vị thành lập muộn hơn trong toàn hệ thống nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực của mình, VNG Media góp phần xây dựng và tạo nên những giá trị bền vững của thương hiệu VNG nói riêng, các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung với các chiến lược, giải pháp kinh doanh hiệu quả thông qua các kênh truyền thông, quảng cáo.

VNG Group – Giá trị của sự bền vững

Thị trường bất động sản nói riêng, thị trường kinh doanh tại Hà Nội và cả nước nói chung, sức cạnh tranh diễn ra cực kỳ gay gắt. Trong hoàn cảnh đó, VNG Group dưới sự dẫn dắt tài tình của ban lãnh đạo, đặc biệt là từ phía chủ tịch Vũ Văn Thành vẫn không ngừng phát triển và khẳng định giá trị của mình – Giá trị của sự bền vững.

Đó không chỉ là khẩu hiệu mà quan trọng hơn, đó là giá trị để VNG Group xây dựng thành công tên tuổi mình. Làm được điều đó là cả một chặng đường rất dài, nhiều chông gai, thử thách đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VNG Group. Trong tương lai, VNG phấn đấu trở thành một trong các tập đoàn lớn mạnh hàng đầu cả nước với lĩnh vực bất động sản, luật, thẩm định giá và truyền thông…

Những giá trị sự bền vững mà VNG tạo dựng thành công gồm: Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân. Đặc biệt, hai yếu tố “đức” và “tài” được đặc biệt đề cao. VNG Group luôn phát triển song hành tất cả yếu tố trên. Điều đó góp phần tạo nên thương hiệu VNG với chất lượng dịch vụ, đặc biệt là yếu tố đạo đức nghề nghiệp cùng lòng tận tâm, sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm của tập thể VNG.

Những giá trị mà VNG luôn đề cao không chỉ góp phần tạo nên thương hiệu của VNG mà còn hướng tới một mục đích cao hơn, đó chính là tầm vóc, trí tuệ và văn hóa của doanh nghiệp Việt.

Với 12 tuổi, 12 năm phát triển và trưởng thành, VNG Group đang từng ngày hoàn thiện hơn. Xin kính chúc VNG ngày càng vững mạnh và thành công, đặc biệt là tạo thêm nhiều giá trị bền vững hơn nữa không chỉ với bản thân VNG mà đối với tất cả khách hàng, những người đã tin tưởng VNG Group trong suốt 12 năm vừa qua.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

2 × four =