MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi, báo cáo và đối chiếu chi tiết về số phát sinh, số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng hàng ngày;
– Lập sổ sách kế toán tiền mặt, tiền gửi, phân loại chứng từ, cập nhật thường xuyên các nghiệp vụ phát sinh ban đầu vào sổ kế toán;
– Quản lý, theo dõi các hợp đồng giao dịch của khách hàng thuộc các dự án của công ty.
– Tạo mã khách hàng/sản phẩm
– Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
– Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
– Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lên công nợ khách hàng.
– Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/hợp đồng Mua bán mới cho khách hàng mới. Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
– Nhập thông tin khách hàng vào Bảng theo dõi các giao dịch phát sinh/hợp đồng kinh tế bán ra.
– Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
– Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
– Tính lãi phải trả cho từng đối tượng và từng hợp đồng (nếu có).
– Hạch toán các nghiệp vụ liên quan lên phần mềm kế toán.
– Kiểm tra báo cáo công nợ trên PM kế toán
– Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt
– Lập thông báo thanh toán công nợ
– Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ
– Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.
– Hạch toán hủy giao dịch, thanh lý giao dịch và hoàn trả tiền cho KH.
– Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
– Xác nhận xuất hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.
– Tính toán các khoản chiết khấu, hỗ trợ theo chính sách bán hàng…
– Theo dõi các công nợ bán hàng;
– Tiếp nhận và xử lý hồ sơ tạm ứng và thanh toán tạm ứng của dự án;
– Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của dự án, hoàn thiện chứng từ dự án;
– Theo dõi và báo cáo chi tiết công nợ khách hàng và nhà cung cấp;
– Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
– Định kỳ làm xác nhận công nợ với Admin và Bộ phận bán hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán.
• Đã qua các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Nắm vững các quy định của Nhà nước về tài chính – kế toán.
• Nắm cơ bản các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
• Nắm vững các quy chế, nội quy và các quy định nội bộ của Công ty.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sẵn sàng nhận nhiệm vụ.
• Có kinh nghiệm trên 2 năm về chuyên môn đảm nhiệm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký Hợp đồng chính thức
– Một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. .
– Các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty
HỒ SƠ ỨNG VIÊN
- Đơn xin việc.
- Các bằng cấp có liên quan.