Thư chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017

Kính thưa

  • Các anh chị là Lãnh đạo các đơn vị thành viên VNG Group
  • Các Quý vị khách hàng
  • Thưa toàn thể cán bộ, nhân viên công ty thân mến

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017, VNG Group xin gửi đến Tổng giám đốc, các đối tác là Đại lý, Khách hàng và Cổ đông của công ty, cùng Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên VNG Group lời chúc tốt đẹp nhất.

VNG Group là hệ thống các doanh nghiệp chuyên doanh hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, Thẩm định giá, Luật, Công chứng, Truyền thông. Với gần 15 năm xây dựng và trưởng thành, từ một doanh nghiệp nhỏ, VNG Group đã trở thành một trong số ít công ty có sự đầu tư bài bản, lấy chất lượng dịch vụ làm nền móng cho sự phát triển. Trong đó, chiến lược của VNG Group là đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, hướng đến sự phát triển bền vững.

Là doanh nhân, với mong muốn làm giàu cho bản thân mình đồng thời góp phần làm giàu cho đất nước. Mỗi cán bộ, nhân viên công ty thấu hiểu, ghi nhận và tôn vinh công lao của Lãnh đạo đã làm việc không mệt mỏi, nỗ lực phấn đấu và dẫn dắt công ty vượt qua mọi khó khăn trên thương trường. Tâm niệm của Tổng giám đốc “Giá trị của sự bền vững” đã thấm sâu vào suy nghĩ và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

Còn chưa đầy 3 tháng nữa là kết thúc năm 2017, đây là một năm hết sức khó khăn nhưng đã đánh dấu nhiều bước phát triển của VNG Group. Công ty tin tưởng rằng, Lãnh đạo các đơn vị thành viên với cương vị người quản lý sẽ cùng nhân viên của mình tiếp tục làm việc năng động, hiệu quả và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ năm 2017.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2017, chúc các Công ty thành viên và đối tác của công ty vượt qua khó khăn trước mắt, giữ vững được ổn định và phát triển bền vững.

​Chân thành cảm ơn tất cả những thành viên đại gia đình VNG Group và gia đình đã luôn sát cánh, chia ngọt sẻ bùi, hết lòng vì doanh nghiệp, thành công hôm qua, hôm nay và mãi mãi, luôn ghi công đầu của các bạn. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn cùng lời chúc tốt đẹp nhất tới Tổng giám đốc, tới các đối tác là Đại lý, Khách hàng và Cổ đông của công ty nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

​Xin trọng!