Lễ mở bán dự án Khu đô thị công nghệ FPT City Đà Nẵng (18/12/2015)

Vào chiều ngày 18/12/2015 tới đây, Sàn giao dịch bất động sản VNG Việt Nam (VNG Land) sẽ chính thức tổ chức lễ mở bán dự án Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng (FPT City Đà Nẵng).

VNG Land được đối tác và khách hàng biết đến là một trong những sàn giao dịch bất động sản rất uy tín trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bất động sản mang tiềm năng phát triển lớn như: Khu đô thị V-green City Phố Nối – Hưng Yên, khu nghỉ dưỡng Cẩm An – Hội An, tổ hợp căn hộ đẳng cấp Hòa Bình Green City 505 Minh Khai, khu đô thị công nghệ FPT Đà nẵng,…

Nhân dịp Giáng sinh 2015 và đón chào năm mới 2016, VNG Land quyết định tổ chức buổi lễ mở bán dự án Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng với mục đích giới thiệu cho Quý khách hàng, đối tác hiểu rõ hơn về dự án FPT City – Thành phố xanh thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời mang đến cho Quý khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn với khu đô thị nói trên.

Thời gian diễn ra buổi lễ là vào 18h00 ngày 18/12/2015.

Địa điểm: Khách sạn JW Mariott – Số 8 Đỗ Đức Dục – Nam Từ Liêm – Hà Nội

giay-moi

Tại buổi lễ mở bán lần này, VNG Land sẽ giới thiệu về các dòng sản phẩm tại dự án trong đó chú trọng đến sản phẩm nhà phố thông minh với vị trí đẹp và có giá trị đầu tư kinh doanh hấp dẫn nhất, bên canh đó các chuyên viên Bất động sản của VNG Land sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với dự án cũng như với những ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng có thể yên tâm trở thành cư dân của dự án FPT City Đà Nẵng.

Không những thế, tại buổi giới thiệu và tri ân khách hàng này, những khách hàng có nhu cầu, VNG Land sẽ tiến hành ký kết hợp đồng ngay tại buổi lễ và cả những ngày tiếp theo đó.

Kể từ ngày diễn ra lễ mở bán đến hết ngày 25/12/2015 khách hàng có nhu cầu: đăng ký mua nhà tại dự án và tiến hành đặt cọc sẽ không chỉ nhận được những ưu đãi hấp dẫn mà quý khách còn được chiết khấu lên đến 11% tổng giá trị hợp đồng và được tặng ngay Iphone 6s cùng chuyến du lịch Đà Nẵng 2 ngày/ 1 đêm.

Sự hiện diện của Quý khách tại lễ mở bán dự án Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng – FPT City Đà Nẵng là vinh dự lớn cho Công ty chúng tôi!

VNG Land rất hân hận được đón tiếp Quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

19 + nineteen =