Nằm trong chiến lược phát triển tạo dựng hệ sinh thái khép kín cho hệ thống, Ban lãnh đạo VNGroup đã quyết định xây dựng mô hình văn phòng mở với tên gọi Tiktak Co-working space, mang phong cách của một không gian làm việc hiện đại, thân thiện với tiện ích sang trọng và các gói dịch vụ linh hoạt từ không gian làm việc mở đến văn phòng cố định, Tiktak Co-working space chắc chắn sẽ đem lại những phút giây làm việc hiệu quả nhất đến người sử dụng.

Tiktak Co-working Space sở hữu vị trí đắc địa tại tầng 5 tòa nhà Diamond Flower, điểm giao cắt giữa 2 trục đường lớn là Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy quận Thanh Xuân . Vị trí này rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông, tốt về mặt phong thuỷ cho mọi hoạt động của doanh nghiệp khi làm việc tại nơi này.

Với thiết kế sáng tạo và linh hoạt, Tiktak Co-working Space cung cấp không gian làm việc linh hoạt từ việc cho thuê chỗ ngồi theo giờ, theo ngày hoặc cố định theo tháng, năm điều này nhằm giúp khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức phù hợp tính chất công việc của mình cũng như số lượng nhân sự để cắt giảm chi phí không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong hoạt động của mình.

Về hạ tầng Tiktak Coworking được đầu tư cơ sở vật chất cao cấp thân thiện mội trường đường truyền internet tốc độ cao, có phòng nghe điện thoại, khu vực tự phục vụ trà & café khu bếp riêng, khu vực hút thuốc, phòng họp, thiết bị hỗ trợ in ấn, máy chiếu và các thiết bị âm thanh để phục vụ cho những buổi đào tạo, hội thảo chuyên nghiệp.

CÁC GÓI DỊCH VỤ TẠI TIKTAK COWORKING SPACE

Daily
120.000 đ/tháng
Khách hàng được lựa chọn chỗ ngồi tại không gian chung mà không cần đặt chỗ trước.
Thời gian sử dụng: 8h-17h30
Chỗ ngồi linh hoạt
Trà và cà phê miễn phí
Sử dụng các tiện ích chung
CHECK
195.000 đ/tháng
Dành cho các thành viên đi làm không đầy đủ các ngày trong tuần. Khách hàng có 3 ngày làm việc linh hoạt trong tháng và sử dụng tiện ích.
Thời gian sử dụng: 8h-17h30
Chỗ ngồi linh hoạt
Trà và cà phê miễn phí
Ưu đãi tham dự sự kiện
Sử dụng các tiện ích chung
Share
1.900.000 đ/tháng
Khách hàng được cấp phòng làm việc đầy đủ tiện nghi (điều hòa, bàn làm việc cá nhân, ghế, tủ để đồ) cho nhóm từ 3 đến 15 người.
Thời gian sử dụng: 8h-17h30
Chỗ ngồi linh hoạt
Ưu đãi 20% thuê phòng hop
Miễn phí 50 trang A4 in đen trắng/tháng
Trà và cà phê miễn phí
Mua 03 tặng 01, Mua 06 tặng 03 - Áp dụng cá nhân (theo tháng) và nhóm làm việc (theo người)
PLACE
10.000.000 đ/tháng
Khách hàng được cấp phòng làm việc đầy đủ tiện nghi (điều hòa, bàn làm việc cá nhân, ghế, tủ để đồ) cho nhóm từ 3 đến 15 người.
Thời gian sử dụng: 8h-17h30
Chỗ ngồi cố định
Miễn phí 2 - 6h phòng họp/tuần
Ưu đãi 30% thuê phòng họp
Miễn phí biển tên công ty
Miễn phí 150 trang A4 in đen trắng
Khu vực tiếp khách riêng
Miễn phí trà, cà phê
Ưu đãi 15% sử dụng dịch vụ quầy bar
Miễn phí tủ để đồ
Ưu đãi 10% gói thuê phòng cố định cho khách hàng thuê 01 năm trở lên
VIRTUAL OFICE
1.000.000 đ/tháng
Dịch vụ là giải pháp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cần đặt trụ sở kinh doanh, văn phòng ảo. Dịch vụ cung cấp:
Địa chỉ kinh doanh
Biển tên công ty
Lễ tân tiếp khách
Dịch vụ chuyển tiếp/nhận thư/bưu phẩm, điện thoại
Ngoài ra khách hàng còn được miễn phí chỗ ngồi linh hoạt 3h/tuần
Tặng 01 chỗ ngồi cố định (Full) khi khách hàng thanh toán 01 năm/lần.
FULL OFFICE
3.900.000 đ/tháng
Với Full, khách hàng có không gian làm việc riêng tư và cố định, có thể để lại máy tính và tài liệu ở nơi làm việc và được sử dụng không gian chung tại Tiktak.
Thời gian sử dụng: 8h-17h30
Chỗ ngồi cố định
Miễn phí 2h phòng họp mỗi tuần
Ưu đãi 30% thuê phòng họp
Miễn phí tủ để đồ
Miễn phí 80 trang A4 in đen trắng/tháng
MEETING ROOM
100 - 300.000 đ/giờ.
Dịch vụ cung cấp phòng họp dành cho dưới 20 người. Được hưởng các tiện ích:
Thời gian sử dụng: Tính theo số giờ sử dụng đặt trước + phát sinh
Wifi miễn phí
Phòng họp cố định
Bàn ghế theo yêu cầu
Tivi kết nối internet
Bảng + bút viết
Giấy A4 từ 10 – 20 tờ
Trà, café, nước lọc miễn phí
Sử dụng tiện ích chung
EVENT
7.000.000 đ/buổi
Không gian sự kiện/hội thảo 200m2 có sức chứa từ 60 – 200 người. Được hưởng các tiện ích:
Thời gian sử dụng: 03-05h/01 buổi
Màn hình Led P 2.5/Máy chiếu
Bàn khách mời
Bàn/ghế khách hàng tham gia sự kiện
Âm thanh, loa, đài, Micro
Máy chiếu, bút trình chiếu
Hỗ trợ về kỹ thuật, âm thanh
Sử dụng các tiện ích chung
Miễn phí nước đóng chai theo số lượng người đăng ký tham dự