Kể từ khi ra mắt, cái tên Coco Wonderland Resort đã “vụt sáng” và trở thành hiện tượng đầu tư mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Sau thời gian mong ngóng, ngày 30/09 vừa qua, dự án Coco Wonderland Resort đã chính thức ra mắt các nhà đầu tư tại Hà Nội. Sự kiện ghi nhận sự quan tâm tham dự của hàng trăm khách hàng với rất nhiều giao dịch thành công.
Theo đó, lễ giới thiệu dự án Coco Wonderland Resort do VNG Group cùng các đơn vị phân phối chiến lược dự án tại miền Bắc phối hợp thực hiện đã mang lại cho các nhà đầu tư nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm nóng nhất thị trường bất động sản thời điểm hiện tại.
Đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện giứi thiệu dự án
Coco Wonderland Resort là dự án thành phần của Tổ hợp du lịch giải trí Cocobay Đà Nẵng vừa được trình làng trong tháng 9/2017. Dự án nắm giữ vị trí đầy thuyết phục khi dễ dàng kết nối tất cả tiện ích toàn khu như tuyến phố đi bộ sầm uất với hàng loạt các nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm hiện đại hay chuỗi hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động và huyên náo. Coco Wonderland Resort được xây dựng trên khu đất rộng 12.008 m2, với quy mô 31 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế và 28 tầng Condotel, dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 700 căn hộ khách sạn. Tại lễ giới thiệu, Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối chiến lược dự án cũng công bố mức giá căn hộ chỉ từ 1,8 tỷ/căn (chưa VAT).
Đặc biệt, điều khiến Coco Wonderland Resort được lòng giới đầu tư phải kể đến ý tưởng và phong cách đậm chất xứ sở thần tiên từ kiến trúc cho đến tiện ích dịch vụ, tòa Condotel này xứng đáng được ca tụng như một chốn thần tiên giữa đời thực.
Tại đây, các khu vui chơi giải trí độc đáo sẽ đưa các em nhỏ đắm chìm trong không gian của những câu chuyện cổ tích tại xứ sở diệu kỳ với Khu vườn cổ tích Fairy Garden, nơi có ngôi nhà của Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, bàn cờ vua khổng lồ, gương thần hóa phép, cổ xe bí ngô biến hình và những ngôi nhà trên cây thú vị. Không chỉ vậy, toàn bộ các tiện ích khác như hồ bơi, coffee shop, pool bar & ice-cream, lounge… đều được thiết kế với sắc màu thần tiên. Nơi đây cũng là tòa Condotel duy nhất tại Tổ hợp Cocobay sở hữu khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen và rạp chiếu phim rộng hơn 1.100 m2 ấn tượng với 5 phòng chiếu hiện đại, tích hợp âm thanh ánh sáng đỉnh cao.
Bắt kịp sức nóng của dự án, sự kiện chính thức ra mắt đã tạo nên cú hích mạnh mẽ thúc đẩy khách hàng nhanh chóng quyết định đầu tư. Trở thành một trong những chủ nhân tiếp theo của Siêu phẩm Condotel 4 sao này, anh Trần Minh Nghĩa, Ba Đình, Hà Nội hào hứng cho biết: “Dự án này thực sự rất độc đáo và khác biệt, ngoài việc thấy được tiềm năng đầu tư, thì có một lý do khiến tôi quyết định lựa chọn Coco Wonderland Resort đó là tôi muốn tặng cho các con của mình món quà đầy ý nghĩa trong mỗi kỳ nghỉ của gia đình. Điều mà trước nay chưa có một dự án nghỉ dưỡng, resort nào mang lại được.”
Bà Đoàn Ái Vi – Đại diện Chủ đầu tư Empire Group phát biểu tại buổi lễ
Với mong muốn mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị trong mỗi kỳ nghỉ, tập đoàn Empire Group đã kiến tạo nên một Cocobay đa sắc màu, đa phong cách. Trong đó, mỗi dự án thành phần là mỗi hương vị, mỗi màu sắc riêng. Phát biểu trong buổi lễ, bà Đoàn Ái Vi – đại diện Chủ đầu tư Empire Group chia sẻ: “Chúng tôi muốn phát triển một Cocobay Đà Nẵng dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, từ khách hàng trung niên, cặp đôi mới thành hôn, hay những tín đồ làm đẹp, và bây giờ là phiên bản được kiến tạo nên bởi những tiêu chí dành riêng cho những khách hàng nhí. Empire Group đã đưa vào đây 25 tiện ích độc quyền mang màu sắc xứ sở thần tiên, nơi đây chắc chắn không chỉ là kênh đầu tư sinh lời dành cho cha mẹ mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho con trẻ.”
Theo khảo sát của Empire Group, quy mô thị trường vui chơi giải trí dành cho trẻ em ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD mỗi năm, với mức sinh lợi vào 30%. Ở Việt Nam nhiều doanh nghiệp cũng phát triển các khu vui chơi giải trí, phải kể đến: Tini World, Kiz world, Kiz city, Kinder Park, hay Vietopica… Tuy nhiên đó chỉ đơn thuần là khủ vui chơi giải trí chứ chưa có dự án nào tích hợp giữa nghỉ dưỡng và các tiện ích vui chơi khép kín, đồng bộ như Empire Group đã làm với Coco Wonderland Resort.
“Chỉ cần tỷ lệ 0,003 con số trẻ em Việt Nam có nhu cầu, thì chúng tôi khẳng định Coco Wonderland Resort luôn trong tình trạng lấp đầy trên 80%” – Bà Đoàn Ái Vi nhấn mạnh thêm.
Tiết mục Vũ điệu Ba Tư mang đến những cảm xúc đặc biệt cho các khách hàng
Nhiều phần quà đã được dành tặng cho các khách hàng may mắn nhất tại sự kiện
Nhờ sở hữu phong cách khác biệt và đánh trúng nhu cầu của ¼ dân số Việt Nam, mà Coco Wonderland chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục tỏa sức nóng trên thị trường bất động sản mùa cuối năm 2017, hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và bền vững cho khách hàng.
Minh Hiền