Team Building VNG Group xích gần nhau hơn

Team Building là một hoạt động không thể thiếu trong chuyến hành trình trải nghiệm thú vị này, nó giúp chúng tôi phá vỡ hoàn toàn tấm chắn khoảng cách để kéo mỗi con người lại gần nhau hơn. Những con người mà sau mỗi cánh cửa, sau mỗi ô bàn, sau mỗi giờ làm việc đã từng chẳng biết về nhau, chẳng hiểu nhau.

Untitled-6

Chiều ngày 26/8, đoàn VNG Group đã có mặt tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng lúc 14h30 để chuẩn bị cho Team building – hoạt động quan trọng, điểm nhấn của chuyến đi.

Untitled-3

Trải qua 13 năm xây dựng, VNG Group với sự phát triển thần tốc đã tăng trưởng mạnh mẽ cả về quy mô hoạt động, lẫn nhân sự trong công ty. Những năm đầu tiên, công ty có 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội với chỉ khoảng vài chục nhân sự, nhưng cho đến ngày hôm nay, sau bao sóng gió cùng nỗ lực phát triển thì tổng số nhận sự VNG đã lên tới gần 200 người với 3 văn phòng đại diện Bắc – Trung – Nam. Mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng thúc đẩy VNG Group phát triển và hơn hết là phát triển bền vững.

Team Building bắt đầu dưới trời Đà Nẵng nắng gay gắt, nhưng mỗi thành viên trong đại gia đình VNG vẫn nhiệt tình để tham gia hết mình.

Ngay từ lúc bắt đầu, MC và các hoạt náo viên cho chương trình đã yêu cầu mọi người cùng nắm tay nhau để tạo thành một vòng tròn lớn, sau đó bước vào gần nhau hơn để tạo thành vòng tròn nhỏ. Anh nói vòng tròn nhỏ này sẽ khiến cho gia đình VNG của chúng tôi được nhìn rõ nhau hơn, gần nhau hơn.

Untitled-2

Sau đó, MC ra hiệu lệnh cho chúng tôi tự tìm cho mình nhóm 3 người. Trong trò chơi này, chúng tôi ôm lấy những người gần mình nhất và cùng thực hiện những hành động theo hiệu lệnh của MC. Đây thực chất không hề là một trò chơi, nó có nhiệm vụ phá băng, phá đi sự e ngại, khoảng cách của mỗi thành viên.

Cảm nhận những khoảng cách đã được phá vỡ, chúng tôi tự tìm cho mình các thành viên trong khoảng 20 người, chọn ra một đội trưởng và lần lượt tham gia các trò chơi như: Thiết kế Logo và slogan cho đội mình, nhảy theo đội trưởng, đổ nước vào ống…

Untitled-11psd

 

Có 5 đội chơi với tên gọị: Sắc màu VNG, Cờ To, Coco Heo, Sao quả tạ…đã cùng tạo nên những trận cười thú vị, với những slogan có một không hai, những điệu nhảy theo nhạc sôi động bốc lửa hay du dương theo làn điệu dân ca…

Chúng tôi đã chơi hết mình, dành chiến thắng không phải chỉ để nhận phần thưởng, danh hiệu mà chiến thắng để thấy được mình đã phấn đấu, cố gắng như thế nào. Thời điểm quyết định sự thắng bại thì tất cả mọi người cũng đều nhận ra được ý nghĩa mà chuỗi trò chơi mang lại, nó kích thích sự hứng thú và tình thần hăng say của mỗi thành viên, tạo niềm hứng khởi và nhất là nó khiến chúng tôi hiểu nhau hơn. Những con người chỉ biết về nhau qua công việc, có khi chưa từng chào hỏi, nói chuyện với nhau thì sau chuỗi hoạt động này, họ nắm tay nhau, ôm lấy nhau, hết mình hợp tác với nhau.

Untitled-5

Hoạt đông Team building trên bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ là “cầu nối” giữa các thành viên trong gia đình VNG, giúp xóa nhòa khoảng cách để mọi người gắn bó, hiểu nhau hơn mà còn củng cố tinh thần làm việc của toàn bộ cán bộ công nhân viên thúc đẩy hiệu quả công việc.

Thu Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

five × 3 =