NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG (THEO CA HÀNH CHÍNH)

Mức lương: thỏa thuận
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí
buồng phòng ở các khách sạn, căn hộ dịch vụ.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Mục tiêu hoạt động:
  • Đảm bảo các khu vực căn hộ dịch vụ, khu vực hành lang, công cộng được sạch sẽ đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp

2. Nhiệm vụ

Dọn dẹp – Vệ sinh

  • Thực hiện công tác dọn dẹp, giặt là và làm phòng hằng ngày theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Kiểm tra, báo cáo kịp thời các hư hỏng, thất lạc hoặc mất mát tài sản trong phòng.
  • Hỗ trợ khách thuê khi có yêu cầu liên quan đến vệ sinh, giặt là hoặc đồ dùng trong phòng. Quản lý, sử dụng tiết kiệm vật tư, hóa chất và dụng cụ vệ sinh; đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.
  • Thực hiện vệ sinh định kỳ các khu vực công cộng (hành lang, cầu thang, tầng hầm, khu tiện ích, phòng chức năng…), đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ.
  • Phối hợp với bộ phận Lễ tân và Bảo vệ khi khách Check-in/Check-out, đảm bảo tình trạng phòng tốt nhất trước khi bàn giao.

Quản lý và đề xuất vật tư phục vụ buồng phòng

  • Theo dõi tình hình sử dụng, tồn kho vật tư, hóa chất, đồ dùng buồng phòng.
  • Đề xuất mua sắm, bổ sung định kỳ để đảm bảo công việc không bị gián đoạn và đáp ứng tiêu chuẩn vận hành.

Báo cáo

  • Báo cáo tình trạng thiết bị, nội thất, vật dụng bị hư hỏng hoặc xuống cấp ngay khi phát hiện.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng vật tư, hóa chất và kết quả công việc theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cấp 3 hoặc cao đẳng
  • Độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi
  • Có kinh nghiệm làm vị trí buồng phòng ở các khách sạn, căn hộ dịch vụ
  • Có kiến thức về dọn dẹp, làm phòng, giặt là
  • Kỹ năng quản lý, sử dụng vật tư, dụng cụ, hóa chất, đồ dùng vệ sinh
  • Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
  • Trung thực, tinh thần phục vụ, thái độ tích cực, có tính kỷ luật cao.

III. QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận theo năng lực
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích, điều chỉnh lương định kỳ
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

IV. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Hà Nội: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

V. CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@vngvietnam.com.vn hoặc liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng qua hotline 0969 653 576 để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Tiêu đề email: [Vị trí tuyển dụng] – Họ và tên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

three + 14 =