TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN

Mức lương: thỏa thuận
Số lượng tuyển: 1 người
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nữ
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Công tác hành chính – văn thư:

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn của Ban theo đúng quy định.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, thông báo nội bộ, tờ trình, đề xuất.
  • Theo dõi việc gửi/nhận, đóng dấu các văn bản liên quan đến hoạt động truyền thông – marketing.

B. Hậu cần hoạt động nội bộ:

  • Đặt lịch họp, chuẩn bị phòng họp, thiết bị phục vụ các cuộc họp/sự kiện của Ban.
  • Hỗ trợ đặt in ấn các ấn phẩm truyền thông (standee, banner, tài liệu…).
  • Quản lý vật tư, văn phòng phẩm, tài sản phục vụ công việc truyền thông.

C. Hỗ trợ công tác nhân sự trong Ban:

  • Tổng hợp danh sách nhân sự tham gia các sự kiện, chiến dịch truyền thông.
  • Cập nhật thông tin nhân sự phục vụ truyền thông nội bộ.
  • Hỗ trợ công tác quản lý công, khen thưởng – kỷ luật nội bộ (nếu có).

D. Phối hợp – điều phối:

  • Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan (HCNS, Kế toán, CNTT…) khi cần thiết.
  • Theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc, hỗ trợ Trưởng ban điều phối công việc.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ khi được phân công.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tuổi: Từ 23 trở lên.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, văn thư lưu trữ hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí admin, thư ký, trợ lý văn phòng.
  • Kỹ năng lập và theo dõi kế hoạch.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, Google Drive,…
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic tốt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao.

III. QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận theo năng lực.
  • Làm việc thứ 2 – 6, nghỉ T7, CN.
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
  • Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm.
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích, điều chỉnh lương định kỳ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng.
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

IV. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa điểm: Hà Nội: Tầng 5, Tòa Diamond Flower, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

V. CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@vngvietnam.com.vn hoặc liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng qua hotline 0969 653 576 để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Tiêu đề email: [Vị trí tuyển dụng] – Họ và tên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

eighteen − seventeen =