VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sáng ngày 30/08/2022, công ty cổ phần tập đoàn VNGroup công bố bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo mới và slogan mới.

Sự kiện VNGroup ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nằm trong định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2024 của tập đoàn. Đây cũng là hoạt động hoạt động mang ý nghĩa khẳng định cho sự thay đổi mạnh mẽ, đồng thời là dấu mốc cho bước chuyển mình quan trọng trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái khép kín, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng hội nhập để vươn cao, tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Khoảnh khắc Ban lãnh đạo VNGroup thực hiện nghi thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VNGroup có hai màu chủ đạo là màu đỏ cam và màu tím. Màu đỏ cam tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, độc bản, chuyên nghiệp, nhân văn.

Dựa trên phiên bản trước đó, logo mới của VNGroup được kế thừa và phát triển một cách hiện đại, toàn diện hơn. Ý nghĩa biểu tượng logo: Sự kết hợp của 2 chữ V đối xứng đan vào nhau chính là biểu trưng cho Victory – Sự chiến thắng; Vital – Sự tinh khiết, thanh lọc, tinh thần hòa nhập nhưng vẫn giữ được nét riêng. Bên cạnh đó, hai chữ V cũng tượng trưng cho âm dương và đất trời với mong muốn âm dương giao hoà tạo nên năng lượng tích cực và bền vững, gợi nhắc hình ảnh của vũ trụ bao la ẩn chứa những điều mới mẻ cần được khám phá và sáng tạo, và trái đất tượng trưng cho bệ đỡ vững vàng, từ đó trở thành luồng sinh khí cân bằng hài hoà cho sự phát triển. Chữ V cũng mang hình dáng của mầm non đang vươn lên, cộng hưởng cùng họa tiết cơ sở là các tia sáng mặt trời đang lan tỏa, đã tạo thành những chi tiết cách tân mang ý nghĩa của sự vươn mình mãnh liệt hướng tới sự văn minh và thịnh vượng với mong muốn mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, hình ngôi sao tỏa sáng tượng trương cho tinh thần tiên phong dẫn dắt; sự định hướng; sự cam kết chất lượng. Với góc mũi tam giác, logo của VNGroup thể hiện tính đa chiều linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng; Và hình thoi vuông tổng thể thể hiện cho tính bảo toàn, sự bền vững, sự năng động và tính đa dạng hóa. 

Mr. Ricahrd Moore – Chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo Richard Moore Associates phát biểu tại sự kiện

 

Về bản sắc nhận diện thương hiệu, VNGroup chú trọng tập trung vào: Hình mẫu thương hiệu “Người có trách nhiệm”; Tính cách thương hiệu: “Linh hoạt – Am hiểu – Nhân văn”. Đồng thời, câu slogan của VNGroup: “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền” thể hiện rõ tinh thần và định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo tập đoàn trong giai đoạn mới. Sự đổi mới này góp phần tạo tiền đề cho quá trình hội nhập, củng cố vị thế của VNGroup – Tập đoàn đa ngành tư vấn, đầu tư và phát triển bền vững.

Ông Vũ Văn Thành – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn VNGroup phát biểu tại sự kiện

Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới này là lần đầu tiên VNGroup thực hiện tái định vị thương hiệu sau gần 20 năm hình thành và phát triển. Đồng thời đây cũng là sự thay đổi lớn góp phần quan trọng trong tiến trình IPO doanh nghiệp – VNGroup trở thành doanh nghiệp đại chúng đầy tiền năng và trách nhiệm trong tương lai. 

Ông Đỗ Văn Nam – Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn VNGroup chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

Để hướng tới những mục tiêu dài hạn và đưa VNGroup phát triển bền vững, khẳng định vị thế trên thị trường cả trong và ngoài nước, Ban lãnh đạo tập đoàn đã chia sẻ về chiến lược phù hợp cho từng giai đoạn sắp tới. Đặc biệt, VNGroup chú trọng vào việc nâng cao giá trị doanh nghiệp, phát huy tiềm lực nội tại, củng cố và hoàn thiện hệ sinh thái vững mạnh, bên cạnh đó áp dụng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào quá trình vận hành và quản lý để đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng sản phẩm dịch vụ. 

Sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của VNGroup đã bổ sung và nâng tầm cho giá trị cốt lõi quan trọng của tập đoàn cũng như thể hiện rõ tinh thần hội nhập, sẵn sàng lan tỏa nhiều giá trị thiết thực tới cộng đồng, góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế xã hội.  

Một số hình ảnh từ sự kiện lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu VNGroup:

Video tóm tắt một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới VNGroup:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

14 − 7 =