Ở bất kì một doanh nghiệp phát triền, văn hóa doanh nghiệp cũng được quan tâm và chú trọng. Với VNGroup, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng từ 3 yếu tố chính đó là: Con người, môi trường làm việc và môi trường hưởng thụ.

1. Con người

Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng bởi những con người sống và làm việc có văn hóa, nền nếp. Cán bộ nhân viên VNGroup trước khi vào làm việc đều được nghiên cứu tài liệu để hiểu văn hóa VNGroup một cách đầy đủ nhất, thể hiện qua từng cử chỉ cúi chào, bắt tay, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp…Tạo nên ấn tượng về người VNGroup lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Môi trường làm việc

VNGroup luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo để mọi thành viên được thỏa sức phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân.
Văn phòng làm việc của VNGroup được đầu tư trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng như nhà ăn, phòng tập thể thao, không gian làm việc mở …

3. Môi trường hưởng thụ

Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, VNGroup còn xây dựng một môi trường lao động hưởng thụ cho nhân viên của mình. Tất cả các thành viên của VNGroup đều cố gắng nỗ lực vun đắp xây dựng để tạo nên một VNGroup với nền văn hóa mang bản sắc và dấu ấn riêng biệt.

Những buổi liên hoan sôi nổi, đầm ấm ngày Lễ, Tết hay các hoạt động văn nghệ, các chuyến đi du lịch xa nhằm đem lại sự thoải mái sau một thời gian làm việc căng thẳng, những phần thưởng xứng đáng động viên, bằng khen cho cá nhân xuất sắc sau mỗi buổi tổng kết từng quý, từng năm… Tất cả giống như món ăn tinh thần khích lệ động viên các thành viên của VNGroup được vui vẻ, yên tâm và tích cực làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu quả công việc và sức sáng tạo của mỗi con người, góp phần tạo nên “Văn hóa VNGroup”.

Đặc biệt “Quỹ mái ấm VNG” được xây dựng để giúp đỡ mọi nhân viên đều có cơ hội mua nhà càng làm tăng tinh thần cống hiến hết mình vào “ngôi nhà chung” VNGroup.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Ở bất kì một doanh nghiệp phát triền, văn hóa doanh nghiệp cũng được quan tâm và chú trọng. Với VNGroup, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng từ 3 yếu tố chính đó là: Con người, môi trường làm việc và môi trường hưởng thụ.

1. Con người

Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng bởi những con người sống và làm việc có văn hóa, nền nếp. Cán bộ nhân viên VNGroup trước khi vào làm việc đều được nghiên cứu tài liệu để hiểu văn hóa VNGroup một cách đầy đủ nhất, thể hiện qua từng cử chỉ cúi chào, bắt tay, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp…Tạo nên ấn tượng về người VNGroup lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Môi trường làm việc

VNGroup luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo để mọi thành viên được thỏa sức phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân.
Văn phòng làm việc của VNGroup được đầu tư trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng như nhà ăn, phòng tập thể thao, không gian làm việc mở …

3. Môi trường hưởng thụ

Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, VNGroup còn xây dựng một môi trường lao động hưởng thụ cho nhân viên của mình. Tất cả các thành viên của VNGroup đều cố gắng nỗ lực vun đắp xây dựng để tạo nên một VNGroup với nền văn hóa mang bản sắc và dấu ấn riêng biệt.

Những buổi liên hoan sôi nổi, đầm ấm ngày Lễ, Tết hay các hoạt động văn nghệ, các chuyến đi du lịch xa nhằm đem lại sự thoải mái sau một thời gian làm việc căng thẳng, những phần thưởng xứng đáng động viên, bằng khen cho cá nhân xuất sắc sau mỗi buổi tổng kết từng quý, từng năm… Tất cả giống như món ăn tinh thần khích lệ động viên các thành viên của VNGroup được vui vẻ, yên tâm và tích cực làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu quả công việc và sức sáng tạo của mỗi con người, góp phần tạo nên “Văn hóa VNGroup”.

Đặc biệt “Quỹ mái ấm VNG” được xây dựng để giúp đỡ mọi nhân viên đều có cơ hội mua nhà càng làm tăng tinh thần cống hiến hết mình vào “ngôi nhà chung” VNGroup.