THƯ NGỎ

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng,

Lời đầu tiên Hội đồng Quản trị, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên của VNGROUP xin gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn chân thành nhất tới đối tác và Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua .

VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, giá thành hợp lý mà VNGROUP còn là nơi hội tụ của các tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư, đối tác chiến lược có nhu cầu trao đổi mua bán, quảng bá sản phẩm của mình. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, VNGROUP mong muốn sẽ là một môi trường kinh doanh lý tưởng và một địa chỉ dịch vụ hoàn hảo của Quý đối tác và khách hàng.

Bằng tấm lòng yêu nghề và nhiệt huyết trong công việc, toàn thể cán bộ, nhân viên VNGROUP quyết tâm nỗ lực trau dồi tri thức nhằm kiến thiết nên những khu đô thị mới cùng những giải pháp bất động sản toàn diện, hiệu quả. Đây cũng chính là giá trị bền vững mà VNGROUP luôn cam kết thực hiện vì lợi ích của khách hàng, đối tác.

Rất hân hạnh được hợp tác!

THƯ NGỎ

KÍNH GỬI ĐỐI TÁC & QUÝ KHÁCH HÀNG!

Lời đầu tiên Hội đồng Quản trị, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên của VNGROUP xin gửi lời chào trân trọng cùng lời cảm ơn chân thành nhất tới đối tác và Qúy khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 15 năm qua.

Là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho quý đối tác.

Hệ sinh thái VNGROUP gồm các lĩnh vực như: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng mở …

Đến với công ty chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, giá thành hợp lýtrong lĩnh vực bất động sản mà VNGROUP còn là sân chơi hội ngộ của các tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư, đối tác chiến lược có nhu cầu trao đổi mua bán, quảng bá sản phẩm của mình.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, chúng tôi ngày càng tạo dựng được một thương hiệu VNGROUP vững mạnh, một địa chỉ kinh doanh lý tưởng và một môi trường dịch vụ hoàn hảo.

Bằng tấm lòng yêu nghề và nhiệt huyết trong công việc, toàn thể cán bộ, nhân viên VNGROUP quyết tâm nỗ lực trau dồi tri thức nhằm kiến thiết nên những khu đô thị mới cùng những giải pháp bất động sản toàn diện, hiệu quả. Đây cũng chính là giá trị bền vững mà VNGROUP luôn cam kết thực hiện vì lợi ích của khách hàng, cũng như đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNGROUP rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ từ Quý vị!

Trân trọng!

TẦM NHÌN

Là một tập đoàn đa ngành có hệ sinh thái khởi nghiệp khép kín tạo nên giá trị phát triển bền vững, VNGroup không chỉ mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc chocán bộ nhân viên toàn hệ thống mà còn góp phần tạo ra những giá trị thịnh vượng nhân văn cho cộng đồng.

Mục tiêu của VNGroup: Nỗ lực ĐỔI MỚI -Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.

SỨ MỆNH

Mang trong mình sứ mệnh: “Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới”, chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển nhằm mang đến những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, góp phần tạo ra của cải vật chất, giá trị gia tăng cho doanh nghiệp – xã hội. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Ba yếu tố Tín – Tâm – Nhân là hạt nhân cấu thành sự phát triển bển vững của VNGroup. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và những giá trị đạo đức xã hội.VNGroup đảm bảo sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông dựa trên hệ thống chuẩn mực bao gồm:

– Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm

– Coi trọng chất lượng dịch vụ

– Đề cao sự khác biệt và năng lực sáng tạo

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Giá trị của sự bền vững” – Slogan thể hiện triết lý kinh doanh, tôn chỉ hoạt động của VNGroup trong suốt 15 năm qua đồng thời thể hiện đầy đủ các khía cạnh của Tập đoàn từ lịch sử, văn hóa, giá trị cốt lõi đến tầm nhìn sứ mệnh phát triển VNGroup.

Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.

Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…

Những yếu tố này góp phần xây dựng niềm tin nơi khách hàng, đẩy mạnh uy tín cũng như giá trị cho thương hiệu VNGroup. Tại VNGroup, chúng tôi hiểu rằng “Bền vững là sứ mệnh duy nhất” trong hoạt động định hướng của Tập đoàn.

TẦM NHÌN

Là một tập đoàn đa ngành có hệ sinh thái khởi nghiệp khép kín tạo nên giá trị phát triển bền vững, VNGroup không chỉ mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc chocán bộ nhân viên toàn hệ thống mà còn góp phần tạo ra những giá trị thịnh vượng nhân văn cho cộng đồng.

Mục tiêu của VNGroup: Nỗ lực ĐỔI MỚI -Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.

SỨ MỆNH

Mang trong mình sứ mệnh: “Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới”, chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo, phát triển nhằm mang đến những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, góp phần tạo ra của cải vật chất, giá trị gia tăng cho doanh nghiệp – xã hội. Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là động lực thúc đẩy cho sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Ba yếu tố Tín – Tâm – Nhân là hạt nhân cấu thành sự phát triển bển vững của VNGroup. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và những giá trị đạo đức xã hội.VNGroup đảm bảo sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông dựa trên hệ thống chuẩn mực bao gồm:

– Đầu tư bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm

– Coi trọng chất lượng dịch vụ

– Đề cao sự khác biệt và năng lực sáng tạo

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Giá trị của sự bền vững” – Slogan thể hiện triết lý kinh doanh, tôn chỉ hoạt động của VNGroup trong suốt 15 năm qua đồng thời thể hiện đầy đủ các khía cạnh của Tập đoàn từ lịch sử, văn hóa, giá trị cốt lõi đến tầm nhìn sứ mệnh phát triển VNGroup.

Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.

Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…

Những yếu tố này góp phần xây dựng niềm tin nơi khách hàng, đẩy mạnh uy tín cũng như giá trị cho thương hiệu VNGroup. Tại VNGroup, chúng tôi hiểu rằng “Bền vững là sứ mệnh duy nhất” trong hoạt động định hướng của Tập đoàn.

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Xem chi tiết

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Xem chi tiết

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Ở bất kì một doanh nghiệp phát triền, văn hóa doanh nghiệp cũng được quan tâm và chú trọng. Với VNGroup, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng từ 3 yếu tố chính đó là: Con người, môi trường làm việc và môi trường hưởng thụ.

1. Con người

Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng bởi những con người sống và làm việc có văn hóa, nền nếp. Cán bộ nhân viên VNGroup trước khi vào làm việc đều được nghiên cứu tài liệu để hiểu văn hóa VNGroup một cách đầy đủ nhất, thể hiện qua từng cử chỉ cúi chào, bắt tay, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp…Tạo nên ấn tượng về người VNGroup lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Môi trường làm việc

VNGroup luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo để mọi thành viên được thỏa sức phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân.
Văn phòng làm việc của VNGroup được đầu tư trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng như nhà ăn, phòng tập thể thao, không gian làm việc mở …

3. Môi trường hưởng thụ

Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, VNGroup còn xây dựng một môi trường lao động hưởng thụ cho nhân viên của mình. Tất cả các thành viên của VNGroup đều cố gắng nỗ lực vun đắp xây dựng để tạo nên một VNGroup với nền văn hóa mang bản sắc và dấu ấn riêng biệt.

Những buổi liên hoan sôi nổi, đầm ấm ngày Lễ, Tết hay các hoạt động văn nghệ, các chuyến đi du lịch xa nhằm đem lại sự thoải mái sau một thời gian làm việc căng thẳng, những phần thưởng xứng đáng động viên, bằng khen cho cá nhân xuất sắc sau mỗi buổi tổng kết từng quý, từng năm… Tất cả giống như món ăn tinh thần khích lệ động viên các thành viên của VNGroup được vui vẻ, yên tâm và tích cực làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu quả công việc và sức sáng tạo của mỗi con người, góp phần tạo nên “Văn hóa VNGroup”.

Đặc biệt “Quỹ mái ấm VNG” được xây dựng để giúp đỡ mọi nhân viên đều có cơ hội mua nhà càng làm tăng tinh thần cống hiến hết mình vào “ngôi nhà chung” VNGroup.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Ở bất kì một doanh nghiệp phát triền, văn hóa doanh nghiệp cũng được quan tâm và chú trọng. Với VNGroup, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng từ 3 yếu tố chính đó là: Con người, môi trường làm việc và môi trường hưởng thụ.

1. Con người

Văn hóa doanh nghiệp được xây dựng bởi những con người sống và làm việc có văn hóa, nền nếp. Cán bộ nhân viên VNGroup trước khi vào làm việc đều được nghiên cứu tài liệu để hiểu văn hóa VNGroup một cách đầy đủ nhất, thể hiện qua từng cử chỉ cúi chào, bắt tay, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp…Tạo nên ấn tượng về người VNGroup lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Môi trường làm việc

VNGroup luôn tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo để mọi thành viên được thỏa sức phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân.
Văn phòng làm việc của VNGroup được đầu tư trang thiết bị hiện đại với đầy đủ các phòng chức năng như nhà ăn, phòng tập thể thao, không gian làm việc mở …

3. Môi trường hưởng thụ

Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, VNGroup còn xây dựng một môi trường lao động hưởng thụ cho nhân viên của mình. Tất cả các thành viên của VNGroup đều cố gắng nỗ lực vun đắp xây dựng để tạo nên một VNGroup với nền văn hóa mang bản sắc và dấu ấn riêng biệt.

Những buổi liên hoan sôi nổi, đầm ấm ngày Lễ, Tết hay các hoạt động văn nghệ, các chuyến đi du lịch xa nhằm đem lại sự thoải mái sau một thời gian làm việc căng thẳng, những phần thưởng xứng đáng động viên, bằng khen cho cá nhân xuất sắc sau mỗi buổi tổng kết từng quý, từng năm… Tất cả giống như món ăn tinh thần khích lệ động viên các thành viên của VNGroup được vui vẻ, yên tâm và tích cực làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu quả công việc và sức sáng tạo của mỗi con người, góp phần tạo nên “Văn hóa VNGroup”.

Đặc biệt “Quỹ mái ấm VNG” được xây dựng để giúp đỡ mọi nhân viên đều có cơ hội mua nhà càng làm tăng tinh thần cống hiến hết mình vào “ngôi nhà chung” VNGroup.

HỆ SINH THÁI VNGROUP